Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

HỆ THỐNG CƠ ĐIỆN


Hệ Thống Cơ Điện







.

Chào các bạn với một mục đích muốn chia sẻ một chút hiểu biết nhỏ nhỏ của mình về lĩnh vực cơ điện (M&E) với tâm sự của một người kỹ sư yêu nghề ( theo định nghĩa của bản thân mình nhé).Sau nhiều lần suy nghĩ muốn viết một cái gì đó có ích cho những người muốn tìm hiều về lĩnh vực này hoặc những bạn tân kỹ sư , những bạn học kỹ thuật chuẩn bị ra trường lên hôm nay mình muốn viết chuỗi những bài viết về lĩnh vực cơ điện. với mục đích chia sẻ.mình thích nhất câu này "kỹ sư việt nam là phải làm ra công nghệ của người việt".
các bải viết của mình là mình đọc và sưu tầm cộng với những kiến thức hiểu biết của mình trong quá trình làm việc (6 năm) .nếu có chỗ nào chưa chính xác , cẩn bổ sung ,hoặc chưa đúng mọi người cứ phản hồi mình sẽ sửa lại . Xin cảm ơn

Hệ thống cơ điện được chia làm 2 hạng muc sau đây:

I.PHẦN ĐIỆN.

II.PHẦN CƠ.

    1. HỆ THỐNG CẤP THOÁT NƯỚC.
      1. Cấp nước
      2. Thoát nước
    2. HỆ THỐNG ĐIỀU HOÀ THÔNG GIÓ (HVAC).
      1. Hệ thống điều hòa dùng gas lạnh, điều hòa bằng hơi nước
      2. Hệ thống điều hòa trung tâm : Water Chiller , VRF,VRV,...
      3. Hệ thống thông gió 
        1. Hệ thống quạt thông gió , quạt câp gió tươi , gió thải
        2. Hệ thống ống gió - Miệng gió
        3. Hệ quạt tăng áp
    3. HỆ THỐNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY (PCCC)
      1. Hệ thống phòng cháy 
      2. Hệ thống chữa cháy
    4. HỆ THỐNG GAS TRUNG TÂM.

3 nhận xét:

  1. Nhân dịp 9/2 công ty có chương trình khuyến mãi lớn giấy lau tay, các quán ăn, nhà hàng...nhanh tay nha. Số lượng có hạn. Xem chi tiết giay lau tay

    Trả lờiXóa
  2. Ebraco rất mong có thể hợp tác với Lithaco ở mảng Phin lọc cho Hệ thống ĐHKK

    Trả lờiXóa
  3. Nhà cung cấp uy tín - chất lượng!
    Công ty Cổ Phần Công Nghiệp INVICO bên em là đơn vị chuyên sâu sản xuất, lắp ráp tủ bảng điện trung và hạ thế , trạm điện hợp bộ
    Nhà phân phối chính thức tủ trung thế của hãng Schneider - Electric
    Cung cấp các hệ thống tủ trung thế hợp bộ: tủ máy cắt, tủ đo lường, tủ cầu dao phụ tải, cầu chì đến 40.5kV của hãng ABB, Schneider - Electric và sản phẩm của Thổ Nhĩ Kỳ.
    Hy vọng có cơ hội được hợp tác với Anh và Quý công ty trong những dự án tiếp theo.
    -------------------------------------------
    Chi tiết xin liên hệ:
    ➡️ Công ty Cổ Phần Công Nghiệp INVICO
    📌 Địa chỉ: Sảnh 1, Tòa nhà vật tư du lịch, Số 8 - Trần Thủ Độ, Hoàng Mai - Hà Nội
    📞 Điện thoại: ( 0247)3 07 65 66 - (0247)3 04 65 66
    ☎️ Hotline: 0912.094.285
    📬 Email: phamhung@invico.com.vn
    💎 Website: www.invico.com.vn

    Trả lờiXóa