Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2019

Tủ ATS Gia Đình.

Hôm nay mình xin giới thiệu đến với các bạn giải pháp Tủ Điện ATS Gia Đình.


Để bắt đầu mình xin mở đầu thế này:
-Theo tiêu chuẩn cung cấp điện cho các hộ gia đình ( nhà phố , nhà ở không phải biệt thự ) thì điện lực sẽ cấp cho các bạn một nguồn điện:
  1. 1 Pha
  2. điện áp 220v
  3. dòng điện định mức là 63A
=> tức là bạn sẽ chỉ cần dùng một tủ ATS là 63A là đáp ứng đủ nhu cầu cung cấp điện cho toàn bộ phụ tải trong nhà bạn rồi.
_ Đối vơi biệt thực cao cấp , hoặc nơi quy hoạch làm khu đô thị mới thì bạn sẽ được cấp nguồn điện:
  1. 3 pha +1N ( trung tính)
  2. Điện áp dây là 380v và điện áp pha là 220v
  3. Dòng định mức là khoảng 50A ( cái này mình chưa có số liệu chính xác nhé -- chỉ là đi làm mình gặp các trường hợp này nhé)
=> tức là bạn chỉ cần dùng một tủ ATS là 50A 3 pha là đáp ứng nhu cầu dùng điện cho nhà bạn rồi nhé.
- Nếu nhà bạn dùng nguồn 1 pha thì bạn có thê tham khảo gải pháp sau của mình nhé:

1.Tủ ATS gia đình phương án 1
  1. Bộ điều khiển là (role trung gian + timer )
  2.  Thiết bị đóng cắt là 2 khởi động từ một pha
  3.  Bộ nạp nguồn tự động cho máy phát 
  4.  Bộ đề đối với với máy phát cũ ( loại không thích hợp bộ đề điện)


1.Tủ ATS gia đình phương án 2
  1. Bộ điều khiển là (role trung gian + timer )
  2.  Thiết bị đóng là bộ đóng cắt chuyên dụng 
  3.  Bộ nạp nguồn tự động cho máy phát 
  4.  Bộ đề đối với với máy phát cũ ( loại không thích hợp bộ đề điện)

    - Nếu nhà bạn dùng nguồn 3 pha thì bạn có thê tham khảo gải pháp sau của mình nhé:
    1.Tủ ATS gia đình phương án 3
    1. Bộ điều khiển là plc
    2.  Thiết bị đóng cắt là 2 khởi động 3 pha
    3.  Bộ nạp nguồn tự động cho máy phát 
    4.  Bộ đề đối với với máy phát cũ ( loại không thích hợp bộ đề điện)

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét